Tại sao phải cần đến dịch vụ Xây Nhà Trọn Gói

Tại sao phải cần đến dịch vụ Xây Nhà Trọn Gói

Tại sao phải cần đến dịch vụ Xây Nhà Trọn Gói

Tại sao phải cần đến dịch vụ Xây Nhà Trọn Gói

Tại sao phải cần đến dịch vụ Xây Nhà Trọn Gói
Công ty Xây Dựng Nhà Việt kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực xây nhà trọn gói. LH: 0918 910 303 Uy tín , chất lượng và chuyên nghiệp
Tại sao phải cần đến dịch vụ Xây Nhà Trọn Gói
1294 Lượt xem

Công ty Xây Dựng Nhà Việt xin chào quý khách hàng. Là đơn vị có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực xây dựng và sửa chữa nhà chúng tôi hân hạnh mang đến cho quý khách dịch vụ xây dựng và các dịch vụ liên quan trong quá trình xây dựng để giúp quý khách có được một ngôi nhà ưng ý và hài lòng. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẽ về dịch vụ nổi bật nhất tại xây dựng nhà việt và đây cũng là dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm nhất đó là dịch vụ xây nhà trọn gói. Trước khi đi đến tìm hiểu dịch vụ xây dựng trọn gói là gì và tại sao chúng ta lại nên chọn dịch vụ xây dựng nhà trọn gói thì xin được giới thiệu sơ qua các dịch vụ mà Xây Dựng Nhà Việt đang triển khai và cung cấp cho quý khách hàng

 

Xây Dựng Nhà Việt với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực xây dựng và sữa chữa nhà

 

Dịch vụ tại Xây Dựng Nhà Việt gồm những gì?

 

10 năm chuyên về lĩnh vực xây dựng nhà và sửa chữa nhà, chúng tôi là chuyên gia trong dịch vụ xây dựng và sửa chữa trọn gói giúp khách hàng tiết kiệm chi phí và thời gian. Ngoài ra chúng tôi còn có những dịch vụ sau:

 

1. Tư vấn xây dựng miễn phí tất cả các công trình dân dụng từ đơn giản đến phức tạp

 

2. Giá thành xây dựng thành công - Báo giá nhanh chóng

 

3. Đo đạc xây dựng + Xin phép xây dựng

 

4. Thiết kế xây dựng + Lập dự toán công trình

 

5. Nhận xây nhà trọn gói+Xây nhà phần thô+Nhân công

 

6. Thời gian thi công nhanh chóng-Chất lượng thi công đảm bảo

 

7. Tư vấn hỗ trợ vay vốn ngân hàng khi cần vốn

 

8. Sửa chữa nhà trọn gói. Quán cà phê, nhà hàng, dân dụng và chung cư

 

9. Dịch vụ xin số nhà, cập nhật đăng bộ, chuyển mục đích sử dụng, hợp thức hóa, tách thửa

 

Xây nhà trọn gói là gì? Tại sao tôi lại phải cần đến dịch này xây nhà trọn gói?

 

Thật ra, dịch vụ xây nhà trọn gói có thể hiểu theo cách hết sức đơn giản. Đó là việc chủ nhà ký hợp đồng xây nhà trọn gói với nhà thầu hoặc công ty xây dựng để hoàn thiện ngôi nhà. Trong lúc thi công thì chủ nhà chỉ cần giám sát quá trình thi công và đến ngày đơn vị thi công sẽ  bàn giao nhà đúng theo hợp đồng.

Mọi việc như xin giấy phép xây dựng, tư vấn thiết kế, hồ sơ thi công, thiết kế nội thất, ngoại thất, tìm mua vật liệu, thi công trang trí và hoàn công nhà đều do đơn vị xây dựng thực hiện giúp quý khách.
 

Công ty Nhà Việt có bảo hành cho những công trình công ty thực hiện. Đó chính là điều tạo nên sự khác biệt giữa công ty chúng tôi với rất nhiều các công ty cùng lĩnh vực khác.

 

Ngôi nhà sau khi xây xong, chúng tôi nhận thanh toán từ bạn không có nghĩa là hợp đồng đã chấm dứt. Bởi vì chúng tôi có chế độ bảo hành dài lâu cho khách hàng. Nhà sau khi thi công nếu gặp vấn đề gì mà lỗi của nhà thầu, chúng tôi xin chịu hoàn toàn trách nhiệm. Còn nếu lỗi không phải ở chúng tôi mà do chính bạn hoặc điều kiện khách quan, chúng tôi vẫn hết lòng hỗ trợ khi bạn cần.

 

Dịch vụ xây nhà trọn gói tại TPHCM của Xây Dựng Nhà Việt bao gồm?

 

1. Trước hết, Xây Dựng Nhà Việt sẽ tư vấn thiết kế sơ bộ, tính toán chi phí và hoàn tất các thủ tục giấy tờ.

 

Nếu chủ nhà chưa có ý tưởng thiết kế, Xây Dựng Nhà Việt với tư cách là đơn vị kinh nghiệm trong lĩnh vực xây dựng sẽ tư vấn cho bạn. Sao cho gia chủ có một phương án đúng theo ý nhất.

 

Sau Xây Dựng Nhà Việt dựa trên bản kế hoạch tiến hành báo giá xây nhà trọn gói, và giá của các dịch vụ khác để khách hàng an tâm về tài chính.

 

Những chứng từ pháp lý: Thủ tục pháp lý, giấy phép xây dựng,… cũng nằm trong hạng mục tư vấn mà Xây Dựng Nhà Việt sẽ tận tình hướng dẫn khách hàng. Chúng tôi luôn muốn bạn có được ngôi nhà vừa ý

 

2. Việc tiếp theo là chọn thiết kế chi tiết cho ngôi nhà

 

Tuỳ thuộc vào sở thích của chủ nhà mà chủ nhà có thể thích phong cách xây dựng: Cổ điển, hiện đại, nhà cấp 4 hay nhà phố nhiều tầng, biệt thự hay nhà vườn,… Xây Dựng Nhà Việt sẽ cùng bạn đưa ra bản thiết kế ngôi nhà hoàn hảo nhất. Vì chúng tôi hiểu rằng bản thiết kế là yếu tố quyết định hình dạng, công năng, và thẩm mỹ của ngôi nhà trong tương lai, Nhà Việt mong muốn được đồng hành cùng gia chủ trong việc quan trọng này.

 

3. Cuối cùng là thi công xây dựng trọn gói

 

Xây Dựng Nhà Việt sẽ thi công theo bản thiết kế bạn đưa ra, trên nền đất bạn chọn với 3 hạng mục:

 

Thi công phần móng

Thi công phần khung nhà

Giai đoạn hoàn thiện

Sau cùng là chủ nhà sẽ lựa chọn nội thất để bố trí sao cho phù hợp với ngôi nhà của bạn

 

Ưu điểm của việc chọn dịch vụ xây nhà trọn gói

 

1. Tiết kiệm thời gian cho chủ nhà

 

Công ty xây dựng Xây Dựng Nhà Việt với kinh nghiệm trên 10 năm thi công trong lĩnh vực xây dựng dân dụng khuyến khích bạn nên chọn dịch vụ xây nhà trọn gói uy tín. Vì xây dựng trọn gói có nhiều ưu điểm cho gia chủ. Trong đó nổi bật nhất là thuận tiện cho những gia chủ không có thời gian để theo sát công trình và không có nhiều kinh nghiệm xây dựng.

 

2. Tiết kiệm chi phí

 

Đối với những người không có kinh nghiệm trong việc xây dựng nhà cửa thì để xây dựng một ngôi nhà ưng ý rất khó khăn. Từ công đoạn lựa chọn vật tư sao cho hợp lý tiết kiệm, tới việc thiết kế, xin giấy phép xây dựng, giám sát thi công. Nếu ko có kinh nghiệm sẽ rất khó khăn và tốn kém chi phí.

 

3. Sẽ có được ngôi nhà vừa ý

 

Việc có đơn vị thi công có kinh nghiệm sẽ giúp cho ngôi nhà của bạn hoàn thiện và đẹp đẽ hơn. Mọi khâu trong quá trình thi công được dễ dàng, giúp bạn có thời gian và tiết kiệm chi phí mà lại có được ngôi nhà hài lòng, vừa ý

 

Mời quý khách kham khảo một vài công trình tại Xây Dựng Nhà Việt

 

Nhà Chị Hòa - Anh Nghĩa ở Thủ Đức

 

 

Xây dựng phần nền móng

 

 

Nhà thi công tại Gò Vấp - Chị Thảo 

 

 

Nhà biệt thự Bình Tân

 

 

Nội thất và thiết kế bên trong hài hòa với ngôi nhà

 

 

Phong cách đậm chất cổ điển, sàn nhà lót gỗ, nội thất gỗ

 

 

Công trình đang thi công ở hóc môn

 

 

Công trình đang thi công phần thô

 

 

Dịch vụ uy tín - chuyên nghiệp và tận tình

 

 

Mọi chi tiết cần tư vấn hỗ trợ xin liên hệ 0918 910 303, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn nhiệt tình cho khách hàng! Tham khảo thêm những bài viết của chúng tôi để có lựa chọn phù hợp nhất:

 

 

Bài viết khác
facebook
Về đầu trang
_goidien SMS _chiduong